Free JavaScript from 
Rainbow Arch

//////////////

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เที่ยว ดีสนีย์แลนด์ ฮ่องก

ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง หลายคนอาจเคยไปมา อีกหลายคนคงยังหาข้อมูลอยากไป ดีสนีย์ที่นี่ก็นับว่าสวย ดูโรแมนติกดี มีบริการจัดงานพิเศษในสวนสนุกด้วย อย่างเช่นอวยพรวันเกิดด้วยการแสดงแฟนซีของดีสนีย์ หรือ ทำพิธีขอหมั้นขอแต่งงานแบบเซอร์ไพร์ ถ้ากำลังสนุกอยู่สวนอยู่ดีๆมีคนแต่งตัวมิ๊กกี้เมาส์มาเต้นและร้องเพลงรอบๆตัวเรา แล้วแฟนก็คุกเข่าขอแต่งงานคงตกใจ ปลื้มใจรับปากแบบไม่ต้องไตร่ตรองเป็นแน่ๆ  บริการนี้แค่โทรคุยกับดีสนีย์ รับรองจะได้รับความทรงจำที่ไม่มีวันลืม แต่วันนี้ไม่มีภาพส่วนนี้มาให้ดู เพราะวันนี้ไปเพราะพาญาติไปเที่ยว เลยได้แต่เก็บภาพรอบๆสถานที่มาให้ชม

ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง
เที่ยว ดีสนีย์แลนด์ ฮ่องกง

สถานที่ภายในสวนสนุก ดีสนีย์แลนด์ ฮ่องกง ก็ดูเรียบร้อย สถานที่ไม่ใหญ่มาก เหมาะที่จะไปถ่ายรูปอย่างมากๆ แต่เสียดายที่มันเป็นสวนสนุก คนพลุกพล่าน จะถ่ายภาพสวยๆก็ดูลำบากพอควร อันนี้คงต้องอาศัยไอเดียเข้าช่วย สวนสนุกเครื่องเล่นไม่มากนัก แต่ร้านขายของที่ระลึกมากมายจริงๆ มีทั้งร้านขายเครื่องประดับแบนด์อื่นๆเข้าไปขายโดยใช้โลโก้ของดิสนีย์เป็นหลัก ราคาแพงพอควร มีเครื่องดื่มน้ำฟรีบริการหลายจุด อาหารภายในรสชาติแย่พอควร แต่ในยามหิวก็พอประทัง ไม่ควรไปหน้าร้อน ต้องเดินตากแดดเป็นส่วนใหญ่ ไปช่วงปลายปีตุลาคมถึงมีนาคมดีที่สุดไม่ร้อนแดดจ้า
P1010135
เพิ่มคำอธิบายภาพ
ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง
เดินทางโดยรถไฟใต้ดินสายสนามบินแต่เราจะไม่เลือกขบวนที่ไปสถามบินเลือกนั่งขบวนที่วิ่งไป Tung Chung Station ทั้งสองขบวนวิ่งบนรางเส้นเดียวกันแต่ว่าสถานีที่จอดไม่เหมือนกัน ให้ไปลงรถที่สถานี  Sunny Bay(ภาษาท้องถิ่น “ยั้นโอว”) แล้วเปลี่ยนขบวนรถไปดิสนี่ย์อีกเพียงป้ายเดียวเท่านั้น
P1010095
นี่ก็เป็นภาพภายนอกสวนสนุก ดีสนีย์แลนด์ ฮ่องกง ซึ่งก็นับว่าบรรยากาศดูดีพอสมควร ท่านที่ต้องการพักในโรงแรมดีสนี่ย์ควรติดต่อสอบถามจากทัวร์ที่ขายบัตรดีสนี่ย์จะสะดวกกว่าจองเอง เพราะก็จองยากพอสมควร
ดีสนีย์แลนด์ ฮ่องกง
ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง
สวนสนุก ดีสนีย์แลนด์ ฮ่องกง
P1010141

credit:http://travel.mthai.com/member-blog/42627.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น