Free JavaScript from 
Rainbow Arch

//////////////

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ผลไม้ลดน้ำหนัก

ถ้าจะพูดถึงความอ้วนนั้นก็ถือว่าเป็นตัวอันตรายที่สาว ๆ ไม่อยากอยู่ไกล้อยู่แล้วใช่ไหมค่ะ แต่ก็นะเมื่อถึงคราวที่ได้ทานก็ไม่ได้ลืมหูลืมตากันเลยทีเดียว พอน้ำหนักเพิ่มขึ้น เอาล่ะทีนี้ได้หาวิธีลดน้ำหนักกันให้วุ่นวายเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกังวนไปค่ะเพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับ “ลดน้ำหนักด้วยผลไม้” มาฝากคุณสาว ๆ กันค่ะ ก็ไม่ได้หนีไปจากการทานเท่าไหร่ แต่สำหรับสาว ๆ ที่ชอบทานเป็นทุนเดิมอยู่แล้วหละก็เคล็ดลับการ ลดน้ำหนักด้วยผลไม้ ที่นำมาฝากกันในวันนี้จะต้องถูกใจแน่นอนเลยค่ะ ถ้าอย่างนั้นแล้วเราก็จะพาสาว ๆ ไปเริ่มปฏิบัติการตามเคล็ดลับ ลดน้ำหนักด้วยผลไม้ กันเลยดีกว่านะค่ะ

ผลไม้ลดน้ำหนัก อาหารลดความอ้วน อาหารลดน้ำหนักมาดูกันค่ะผลไม้ที่ช่วยลดน้ำหนักได้ และหาได้ทั่วไป มีอะไรบ้าง 

1. แก้วมังกร : เป็นผลไม้ที่ช่วยให้คุณอิ่มท้องได้ง่าย ๆ เพราะแก้วมังกรมีกากใยสูงและแคลอรีต่ำแถมยังมีรสหวานอร่อย หรือทานรวมกับผักสลัดอื่น ๆได้อีกด้วย

2. ส้ม : ในกากใยของส้มนั้นจะช่วยควบคุมน้ำหนักตัวให้สาว ๆ ได้ โดยกากใยจะช่วยทำให้รู้สึกอิ่มท้องเร็วและช่วยทำให้ระบายท้องได้ดี

3. แอปเปิ้ล : เนื่องจากแอปเปิ้ลมีเส้นใยอาหารหรือไฟเบอร์มากมาย เมื่อทานเข้าไปแล้วจะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องนาน นอกจากนั้นแล้วแอปเปิ้ลยังให้พลังงานเพียงแค่ 59 แคลอรี จึงไม่ทำให้อ้วนแถมยังมีวิตามินแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกมากมายเลยทีเดียว

4. ฝรั่ง : เป็นผลไม้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวิตามินซี และให้พลังงานต่ำแถมยังเคี้ยวเพลินอีกต่างหาก จึงเหมาะกับสาว ๆ ที่อยากกินจุบกินจิบ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดน้ำหนักได้แล้ววิตามินซีในฝรั่งยังช่วยสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวพรรณเต่งตึงไร้ริ้วรอยอีกด้วย

5. มะละกอ : เป็นผลไม้ที่ช่วยขับสารพิษของเสียออกจากร่างกาย แถมยังช่วยกำจัดไขมันต่าง ๆ ภายในร่างกายได้ด้วยโดยมะละกอมีเอนไซน์ปาเปน ที่จะช่วยย่อยโปรตีนและย่อยอาหารจึงช่วยลดน้ำหนักได้อีกทางด้วย

6. แตงโม : แตงโม 1 ถ้วย ให้พลังงานเพียง 50 แคลอรีเท่านั้น แถมยังให้ไขมันน้อยนิดและยังชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำถึง 93% ของส่วนประกอบทั้งหมด ทำให้เรารู้สึกอิ่มเร็ว แต่หากทานแตงโมแทนอาหารมื้อเย็นหนัก ๆ ก็ช่วยลดน้ำหนักได้ด้วยแต่ควรทานอย่างพอดีไม่มากไปนะคะ

  credit: http://108suaysai.com/c/diet-to-lose-weight

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น